10.11.2008

Random Names.

been tagged by: Babybear, Ms. Kat & Maisie (multiply friends)

Before i give my random names. i want to share something just to give you a lil' info bout my name. Maria Paz Flores y Cataulin is my real name. i hate my name sobra! masyadong oldies. pero kung iisipin mo kung san kinuha un name ko okey din pala. there's a story behind that name. ganito un, nun wala pa kami sa earth ng sis ko. lagi napunta ang mami sa antipolo. hinihiling niya kay Birhen Paz Bienviaje gusto niya na anak na girl. puro boys ang anak pa nun ni mami take note 5 boys :D un nga bigyan lang daw xia ng girl isusunod nya un name and that's it :)) wish granted naman ang mami at ako nga un. kinuha ni mami un paz bago uso db ung maria kaya un ang resulta. oh db makaluma masyado haha! ^___^ anyways, here are my names...

MHARIE- Obvious naman sa mari-a kinuha ung nickname ko db? :) eto talaga ang nickname ko. my family, relatives, friends, some of my OL buddies, neighbors yan ang tawag sakin. dati walang "H" eh malandi ako kaya nilagyan ko haha! :D

ATE MHARIE- i love calling me ate. ang sweet xe :D eto ang tawag sakin ng mga nakakabata sakin xempre naman.

MIZUHASHI- my japanese name :) sister ni isko un kumuha ng name na yan. natuwa ako kaya ginamit ko. sa mga masisipag na magtype na mga OL buds na hindi ako kilala personally mizuhashi tawag nila sakin o_O

MIZU- my super duper love-y jelly calls me in this name. xia ung unang-una na tumawag ng mizu. bago ung ibang ol buds un na din ang tinawag sakin. minsan nga confused ako eh. d ko lam kung name ko ung sinasabi o mizu as in miss na nila ako waahaha! :D

BEAR- i love bear, sarap e-hug. parang si bear-ish gusto ko e-hug ng super tayt :) she calls me bear.

ATE BEAR- kung my mharie, may ate mharie so kung my bear dapat my ate bear din haha! :D the sweetest, the smartest & the prettiest my babybear graxxxa calls me ate bear <3

LOVE- terms of endearment namin ni isko. but now bi na tawag ko sa kanya xia na lang un love. sa text niya lang ako tinatawag na love. kainis! :D

TABA- i love it! promisE! sabi ko kay isko taba na lang itawag nya sa akin. xe mataba naman talaga ako. nun nagpapractice pa lang si isko ng "taba" kinilig ako as in! sarap tumawag ni boyfi ng taba haha! :D pero 1nce lang ata un nangyari :)

TITA MHARIE- my times tita ang tawag sakin ng mga pamangkin ko pero minsan feel nila ate. ah ewan kung san sila masaya. mas gusto ko xe tati itawag sakin XD

SUPLADA- my ibang tao na kilala naman ako pero mas gusto ako tawagin ng suplada. dahil nga siguro suplada ako :)

SEXY- oh gahd! eto ata ang d kapani-paniwala haha! :D we have a neighbor pag makikita ako kundi sexy, suplada ang tawag sa akin. hello! insulto ah d naman ako sexy lol

FLORES- sa magnolia surname ang tawag sakin, kakilala ko man o hindi xe my surname un uniform ko. sa school din dati my mga teachers ako flores ang tawag.

MS. FLOWER- teacher ko nun 3rd year. aliw talaga. my classmate ako del mundo tawag niya MS. EARTH :)

MA PAZ- ay nakow! d ko 'toh malilimutan. 1st tym ko magpunta sa SSS bacoor. ung binibigay na ung E1 ko aba si manong guard sinabi ba naman MA PAZ, nagalit ang mami ko eh mataray un. sabi ni mami hindi ka ba marunong magbasa. MARIA ang basa jan. haha! kaloka db?! ang dinahilan ni manong wala daw tuldok tae un! duling ata XD

PAZ- i hate calling me paz. kaasar! lalo na nun elem. days ko prang pass your paper grrrrrr!

MARIA PAZ- si dadi pag mejo maganda mood niya at gusto mang-asar tatawagin ako sa real name ko. minsan si isko din pag d ko agad narinig na tinatawag niya ko. si mami naman pag nakikisali hays!

M.P. FLORES- pag nakuha ako ng NBI sa Imus, twice na ko tinawag ng ganon ni manong :))
MHARIE-MAR- AWWWW! haha! si papa louh pasimuno niyan eh. tinawag din niya ko NINANG *apir louh*

ATE MISHA- love love this name. si mimi lang my ryts na tumawag sakin nyan haha! :D xempre xia nagisip ng name na yan eh. labyooo mimi. lapit na fiesta sa CC :)

MARE- My super baet na mare khazy & mare love, tawagan namin mare *apir mga mare haha! :D mare din ang tawagan namin ng mga kumare ko.

GURL- my friend charrise, we call each other gurl lalo na sa text.

FREND- tawagan namin ng mga friendship ko hehe! :D

SUSHIE- gorgeous janna valino the one who calls me sushie. pinagisipan talaga namin un. gusto daw niya xe mala-food kaya un sushie. i missed you <3

GF- of course GF Kaye. she's such a sweetheart. model material. ang dyosa :)

BESHY- terms of endearment namin ng beshy honeylet ko ^__^ missed you besh.

MS. MHARIE/ MS. M- i super duper ka-duper love this girl. sobra! she's a friend kahit d pa kami nagkikita. i really adore her beauty. GANDA sobra! walang sinabi si tooooot haha! :D labyoooo ms. k :)

PRETTY M- feeling ko tuloy pretty talaga ako coz of her. haha! :D pero xia pretty talaga. walang iba kundi si PRETTY K ^_^

HON & BABES- tawag ng mga ex'es ko haha! :D isama ba daw un. wala lang maiba lang. tuwang-tuwa yan si isko haha! *peace tau bi :)

GANDA- tawagan namin ng cousin ko na mas maganda sakin si eugene flores :)

MHARIEPOT- childhood days ko, naku, naku! yan ang pang-asar nila sakin parang mharie my ip_t mga tae sila LOL!

MAMI- xempre si poly lang tatawag sakin nyan lol how i wish nagsasalita bhe ko.

WIFEY KOH- terms of endearment namin ng asawa ko si john lloyd cruz WAAAAAHAHAHA! SHET! patawarin ako XD

TAGGED YOU! uo ikaw na d pa nagawa nito ;-)

No comments: